Đoán tình duyên qua vị trí nốt ruồi trên mặt

Trong nhân tướng học, đường xem bói tình duyên của một người có thể dựa vào đặc điển vị trí nốt ruồi trên gương mặt để nhận biết. Mời các bạn cùng Thuatxemtuoivochong khám phá vị trí các nốt ruồi trên mặt để biết đường tình duyên như thế nào nhé!

1. Nốt ruồi trên trán: Những người có nốt ruồi ở vị trí này là người có tính cách đa diện, không giỏi trong việc biểu lộ tình cảm, nhưng khi trở nên thân thuộc với những người này, họ sẽ tự bộc lộ tình cảm của mình, khiến người khác có cảm giác không còn khoảng cách.



2. Nốt ruồi ở giữa miệng và mũi: Những người này có tính cách cởi mở, hơn nữa rất chủ động trong mọi việc, tình cảm dồi dào, vận đào hoa rất tốt, là người sống tình cảm, nên rất dễ bị tổn thương, nên những người có nốt ruồi ở vị trí này cần chú ý trong chuyện tình cảm.

3. Nốt ruồi ở trên môi: Những người này rất dễ thu hút người khác giới, bản thân họ cũng muốn tận hưởng cảm giác này, dù vận đào hoa tốt, nhưng phần nhiều là vận đào hoa đa tình, vì vậy những người này nên có sự lựa chọn cẩn thận trong tình yêu

4. Nốt ruồi ở cằm dưới. Tài vận của những người có đặc điểm này tương đối tốt, nhưng lại không ổn định về tình cảm, nên tập trung vào việc kinh doanh.

5. Nốt ruồi ở cung điền trạch. Cung điền trạch trong diện tướng học là vị trí nằm giữa mắt và lông mày, nếu một người có nốt ruồi ở cung điền trạch thường không dứt khoát , đa nghi trong chuyện tình cảm, vì thế tình cảm hôn nhân không ổn định.

6. Nốt ruồi ở lông mày. Những người có nốt ruồi trên lông mày thường được người khác theo đuổi, tình cảm tương đối tốt đẹp, nhưng cần chú ý có sự lựa chọn cẩn thận, tránh để bản thân và người khác tổn thương.



7. Nốt ruồi ở cung phu thê. Điều này có thể ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi, rất khó có nhân duyên tốt, rất dễ vì nguyên nhân từ một phía mà làm hỏng chuyện tình duyên của lứa đôi. Những người này nên chú tâm vào tình cảm.

8. Nốt ruồi ở cung Tử Nữ (cung con cái) ở phía dưới mắt. Những người có đặc điểm này tình cảm thường không được thuận lợi, thường bị người khác lừa dối, hoặc gặp được người mình yêu, nhưng người ta không yêu mình, hoặc người khác yêu mình, nhưng mình lại không yêu người ta, tóm lại họ rất khó gặp được tình yêu đích thực.

9. Nốt ruồi ở ấn đường: Trong tử vi 2017 tướng số có viết : Nếu một người có nốt ruồi ở ấn đường ở giữa hai lông mày thì chuyện tình cảm cũng thường gặp nhiều trắc trở, có thể họ yêu nhiều, nhưng trong tình yêu lại thường bị tổn thương.

10. Nốt ruồi ờ hai bên gò má: Người có đặc điểm này chuyện tình cảm rất dễ xảy ra vấn đề, có thể là chuyện tình yêu tay ba.

11. Nốt ruồi trên sống mũi: Những người này chuyện tình cảm thường không thuận lợi hơn nữa lại đào hoa đa tình, nên rất khó có được tình yêu chân chính, thường khiến cho chuyện tình cảm của mình trở nên rắc rối.



12. Nốt ruồi ở đầu mũi hoặc ở hai bên cánh mũi: Chuyện tình duyên lứa đôi của những người có nốt ruồi ở vị trí này rất tốt, nhưng họ thường không một lòng một dạ trong tình cảm, thường khiến người khác bị tổn thương, nên những người này cần chú ý tránh tự tạo phiền phức cho chính bản thân mình

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »