Tử vi thứ 4 ngày 07-12-2016 của cung Bạch Dương

Tử vi thứ 4 ngày 07-12-2016 của cung Bạch Dương về sự nghiệp, sức khỏe , tình yêu... có những gì? Mời các bạn cùng Thuatxemtuoivochong tìm hiểu nhé!

Để sự nghiệp thành công thì không có cách nào khác ngoài việc Bạch Dương phải dựa vào thực lực của chính mình. Hơn nữa, để lấy lòng cấp trên cũng như đồng nghiệp thì bạn phải thật khéo léo, đôi khi quá thẳng tính chỉ khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng mà thôi. Những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì có thể nghĩ tới việc ra mắt người yêu với người nhà và xem boi tính yêu để xem ngày cưới được rồi.



Bạch Dương nếu có ý định đi mua sắm thì nên thận trọng, không nên mang nhiều tiền mặt theo người, đề phòng móc túi, trộm cắp nhé. Để an toàn thì bạn nên mang theo thẻ tín dụng, tiện lợi mà an toàn hơn là mang tiền mặt đó. (Click xem tu vi 2017 của bạn )

Nếu không muốn uy tín của bản thân bị sụt giảm thì Bạch Dương chớ nên nói dối. Sự thật có thể khiến cho đối phương đau lòng nhưng vẫn hơn là bạn lừa dối họ, để tới khi họ biết được sự thật thì hậu quả sẽ khôn lường.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »