4 chòm sao nữ là khắc tinh của đàn ông đào hoa

Dù các chàng trai có đa tình đến đâu nếu gặp phải những chòm sao nữ trong 12 cung hoàng đạo dưới đây sẽ đều trở thành những người ngoan ngoãn, không còn tính đào hoa. Cùng khám phá xem đó là những sao nữ nào nhé!

Thiên Bình 
Chòm sao nữ này tính cách lạnh lùng nhưng cực kỳ thông minh, họ yêu hết mình nhưng cũng rạch ròi đến cùng. Nàng Thiên Bình rất hiểu trái tim đàn ông và thừa biết chân lý “Cái gì càng khó, đàn ông càng muốn có được”. Vì thế, đối sách của nàng chính là chơi trò “mèo vờn chuột”, lúc lạnh lúc nóng, lúc gần lúc xa để kích thích tính tò mò và hiếu thắng của chàng. Đó là chòm sao của sự cân bằng nên họ rất dung hòa giữa tình yêu là lý trí, không quá yếu mềm để người yêu giỡn trong lòng bàn tay, cũng không quá mạnh mẽ để người yêu chạy mất dép. Họ trị người yêu đa tình bằng sự tính toán khôn ngoan \"lạc mềm buộc chặt\".
Cự Giải 
Theo xem tử vi thấy rằng chòm sao nữ này tính tình dịu dàng, ôn hòa và dáng vẻ có phần ngượng ngùng dễ xấu hổ nên thường khiến đàn ông muốn được quan tâm bảo vệ. Chính việc này khiến cô nàng rất giữ gìn và bảo vệ tình yêu của mình. Cách thức cô \"hóa giải\" sự đa tình của chàng là sự tìm hiểu ở các bạn bè xung quanh. Nàng khéo léo tạo mối quan hệ và sự bền vững để mình có nhiều trợ thủ đắc lực, dù chàng có đa tình đến đâu.

Sư Tử 
Tính tình thẳng thắn, chân thật và có phần “bá đạo” trong hành vi nhưng chỉ cần cảm giác mình được đối xử như một công chúa thì cô nàng Sư Tử sẽ trở nên đáng yêu và yếu đuối nhất trong mắt đối phương. Tuy nhiên, nàng không chấp nhận sự lăng nhăng của yêu, nếu đó là tính cách của đàn ông, thì cô sẽ trị tận gốc bằng việc theo dõi mọi hành tung của chàng, dù yêu nhiều hay ít, cô nàng cũng không muốn bị cắm sừng.

Song Tử 
Nàng Song Tử luôn biết quan sát và nhanh nhẹn trong mối quan hệ, họ thích sự tự do bay lượn nên sự bất cần và thờ ơ rất cao. Chính tính cách lạ lùng ấy khiến người yêu càng thêm giữ chặt, nữ Song Tử đa pần rất xinh đẹp và huyền bí... Cao tay của nàng là ở như thế, nhưng một phần cũng phản ánh tính cách của họ. Nàng Song Tử không những giỏi có cách đối phó với đàn ông đa tình mà nàng còn biết làm thế nào để chàng ta càng khao khát mình hơn nhưng không hề dễ dàng đạt mục đích.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »