Thái độ của người tuổi Mùi với tình dục

Thái độ của người tuổi Mùi với tình dục

xem tu vi mien phi thấy người tuổi Mùi luôn thích được người khác vỗ về, vuốt ve và yêu thương. Trong tình dục cũng vậy. Họ sẽ không chủ động đề nghị, nhưng nếu đối phương yêu cầu thì họ cũng không từ chối mà sẽ phục tùng một cách ngoan ngoãn. Tất nhiên, điều này chỉ diễn ra với những người mà họ thật lòng yêu thương.
Người tuổi Mùi coi trọng tình cảm hơn là tình dục, vì vậy họ sẽ không có quan hệ tình dục và lại càng không thể kết hôn với những người mà mình không có tình cảm, không yêu thương thật lòng.

Lần đâu tiên quan hệ tình dục của người tuổi Mùi thương khá muộn so với người khác. Họ tuyệt đối không để cho những người mà họ không thích được phép động tay lên người họ. Họ cũng không bao giờ coi tình dục như là một trò chơi về thể xác.

Trước khi kết hôn, nếu ai đó nói đến chuyện tình dục, người tuổi Mùi thường tỏ ra xấu hổ, bẽn lẽn nhưng sau khi đã kết hôn rồi thì họ lại có thể nói về những chuyện tế nhị đó một cách thoái mái. Tuy nhiên quan hệ tình dục của những người này sẽ chuyển dần đam mê sang bình thường. Nếu đối phương hành động thô lỗ, mạnh bạo thì có thể họ sẽ còn có cảm giác khiếp sợ và chắc chắn sẽ không gần gũi với người đó nữa. Tuy nhiên, nếu có quan hệ tình dục với người mà họ yêu thương thì họ lại tỏ ra rất tích cực và nhiệt tình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »