Hôn nhân của nam giới tuổi Mùi với các tuổi khác

Hôn nhân của nam giới tuổi Mùi với các tuổi khác
Hôn nhân của nam giới tuổi Mùi với các tuổi khác
Nữ giới tuổi Tý: Đây không phải là một cuộc hôn nhân vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, cả hai vẫn có thể chung sống nếu biết nhẫn nhịn, hoàn thành được những nhiệm vụ của mình trong sự tồn tại của những mâu thuẫn và xung đột của cuộc sống gia đình.

Nữ giới tuổi Sửu: Xem xem tử vi tình duyên thấy trong tình yêu, hôn nhân của hai người sẽ không mấy hòa hợp. Người vợ thường coi thường, đối xử thô lỗ với chồng, khiến cho người chồng khó có thể chấp nhận được, dễ dẫn đến những rạn nứt, mâu thuẫn trong tình cảm.

Nữ giới tuổi Dần: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân khiến cả hai người đều không được vừa ý: Người chồng sẽ không khiến cho vợ mình được hài lòng và ngược lại, người vợ cũng thường vô tình làm một số việc khiến người chồng cảm thấy phiền muộn, khó chịu.

Nữ giới tuổi Mão: Hai người sẽ là một cặp đôi khá lý tưởng. Giữa hai người có nền tảng tình cảm sâu đậm, hơn nữa, tiền tài của người vợ cũng có thể giúp cho hai người có thể chung sống dài lâu bên nhau. Nên chú ý chọn xem ngày tốt xấu theo tuổi để tổ chức hôn lễ nhé!

Nữ giới tuổi Thìn: Tình yêu, hôn nhân giữa hai người sẽ không mấy tốt đẹp. Người chống không biết cách khen ngợi, tán dương người khác nên không thể thỏa mãn được sự ham hư vinh của người vợ, mâu thuẫn tất yếu sẽ sớm nảy sinh.

Nữ giới tuổi Tỵ: Tốt nhất là hai người nên thương yêu nhau, nếu không lý trí và trí tuệ của cả hai sẽ không có dịp được phát huy và rất có thể sẽ dẫn đến một bi kịch.

Nữ giới tuổi Ngọ: Hai người không hợp nhau lắm nhất là khi hoàn cảnh kinh tế của người phụ nữ khá khó khăn. Người đàn ông thường chỉ coi trọng tiền tài của người phụ nữ tuổi Ngọ. Tuy nhiên, người chồng cũng rất khâm phục những năng lực mà vợ mình có được.

Nữ giới tuổi Mùi: Hai người không nên đến với nhau vì cả hai đều rất bi quan, nếu ở bên nhau dễ khiến đối phương mất ý chí và càng thêm bối rối hơn.

Nữ giới tuổi Thân: Hai người là một cặp đôi lý tưởng. Những người phụ nữ tuổi Thân luôn coi đàn ông tuổi Mùi là ứng cử viên để trở thành người chồng ở bên cạnh mình suốt đời.

Nữ giới tuổi Dậu: Không thật sự hạnh phúc khi sống cùng nhau, hai bên đều vui vẻ, nhưng chỉ là vẻ bề ngoài hoặc cố tạo ra như vậy.

Nữ giới tuổi Tuất: Tốt nhất là hai người nên nói rõ suy nghĩ của mình. Cả hai đều là nhũng người bi quan. Trong mắt họ, không có điều gì là lý tưởng, lại càng không có tình yêu. Nhưng sau khi đã công khai thừa nhận những tình cảm thật của mình thì rất có thể mọi chuyện đối với họ sẽ khác đi rất nhiều.

Nữ giới tuổi Hợi: Nếu người chồng tuổi Mùi không quá đáng quá thì người vợ tuổi Hợi còn có thể chấp nhận được mọi chuyện và cuộc sống sẽ tương đối hòa thuận. Nhưng người chồng lại thường xuyên có những hành động, vượt quá giới hạn chịu đựng của nhà vợ và biến cuộc sống gia đình trở thành địa ngục.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »