Hôn nhân của nữ giới tuổi Ngọ với các tuổi khác

Hôn nhân của nữ giới tuổi Ngọ với các tuổi khác
Hôn nhân của nữ giới tuổi Ngọ với các tuổi khác
Nam giới tuổi Tý: Cả hai cần hết sức cẩn thận, vì dường như cả hai đều đang quá mù quáng khi quyết định đến với nhau. Rất có thể hai người sẽ đi đến kết cục không mấy tốt đẹp là ly hôn.

Nam giới tuổi Sửu: Xem boi tinh yeu cua hai nguoi thấy hai người sẽ phải chung sống với nhau trong rất nhiều mâu thuẫn. Cả hai đều không hiểu nhau. Tính cách tự lập của người vợ thường bị người chồng làm cho tổn thương.

Nam giới tuổi Dần: Cuộc hôn nhân giữa hai người tương đối lý tưởng. Người chồng không những có thể làm cho người vợ cảm thấy thỏa mãn về phương diện tình cảm mà còn tình nguyện đảm bảo để tính tự lập của vợ không bị mình làm cho tổn thương.

Nam giới tuổi Mão: Người tuổi Mão sẽ là người bạn rất tốt và trung thành của người tuổi Ngọ. Nếu cả hai đều không thấy bối rối thì có thể giữa hai người sẽ có một tình yêu đẹp.

Nam giới tuổi Thìn: Tất cả mọi việc đều được diễn ra đúng như trong kế hoạch hai người đã sắp xếp. Nhưng mọi chuyện có được lâu dài hay không thì không ai có thể đoán trước được.

Nam giới tuổi Tỵ: Hai người sẽ không có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Sự đa tình của người chồng có thể khiến cho người vợ cảm thấy rất chán nản và sẽ bỏ đi thật xa.

Nam giới tuổi Ngọ: Sự nhiệt tình và thân thiện giữa hai người giúp họ có thể chia sẻ và chịu đựng được tính cách thích coi mình là trung tâm. Tuy đôi lúc cũng sẽ có những mâu thuẫn nhỏ nhưng nhìn chung điều này không ảnh hưởng đến nhiệt huyết và hòa khí giữa hai người.

Nam giới tuổi Mùi: Tốt nhất là hai người không nên yêu và chung sống với nhau vì những người chồng tuổi Mùi thường chỉ để ý đến tiền bạc, địa vị của vợ mà thôi.

Nam giới tuổi Thân: Hai người không hợp nhau lắm. Người vợ tuổi Ngọ cần có một tình cảm trong sáng, lành mạnh chứ không phải là sự tính toán nhỏ nhen, mê hoặc người khác.

Nam giới tuổi Dậu: Nam giới tuổi Dậu sẽ không phải là đối tượng lý tưởng của nữ giới tuổi Ngọ.

Nam giới tuổi Tuất: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Người chồng sẽ cống hiến, hy sinh tất cả cho lý tưởng của mình, còn người vợ lại lấy việc hy sinh cho chồng làm niềm vui sống.

Nam giới tuổi Hợi: Tình yêu, hôn nhân giữa hai người sẽ không mấy thuận lợi, hòa hợp. Người chồng không những không cảm thấy thỏa mãn với tình cảm của vợ mà đôi lúc còn rất khó chịu vì sự khoa trương, tự mãn của vợ mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »