Tình yêu trong hôn nhân của người tuổi Tỵ

Tình yêu trong hôn nhân của người tuổi Tỵ

Sau khi xem tuổi kết hôn, một mặt, người tuổi Tỵ sẽ hết lòng thương yêu người bạn đời của mình nhưng mặt khác lại thường xuyên cảm thấy không hài lòng với thực trạng hiện tại của cuộc hôn nhân đó.

Tình yêu trong hôn nhân của người tuổi Tỵ
Chính vì vậy, rất có thể họ sẽ tìm kiếm cho mình những đối tượng, hành vi để an ủi bên ngoài. Điều này có thể sẽ đáp ứng được cho nhu cầu và những nỗi niềm băn khoăn của họ.

Trong cuộc sống gia đình, những người phụ nữ tuổi Tỵ với ý thức bản ngã rất cao sẽ sắp xếp mọi việc trong nhà đâu vào đấy, ngăn nắp và rất gọn gàng. Vì vậy, họ thường được người chồng vô cùng nể phục. Những người phụ nữ tuổi Tỵ cũng có thể từ bỏ tất cả vì gia đình của mình, chuyên tâm chăm lo cho chồng, con. Họ cũng có thể sẽ học cắm hoa, vẽ tranh, nấu nướng những khi rảnh rỗi để cố gắng làm tròn thiên chức của một người vợ hiền.

Xem tu vi 2015 thấy những người đàn ông tuổi Tỵ thường rất coi trọng gia đình. Họ cũng thường coi mình là trụ cột, là người chủ trong gia đình và yêu cầu vợ con phải nhờ cậy, dựa dẫm, tôn trọng mình. Tuy nhiên, họ cũng là những người khá bảo thủ vì dù biết thừa là mình làm sai một việc gì đó nhưng cũng nhất định không chịu nhận lỗi với gia đình. Mỗi khi cãi nhau với vợ, họ lại ra ngoài để tìm cho mình một sự an ủi nào đó. Điều này khiến những người trong gia đình dễ hiểu lầm họ hơn.

Những người phụ nữ tuổi Tỵ thường thích chồng luôn ở bên cạnh mình, hễ thấy chống nói chuyện hay uống cà phê với bất kỳ một người phụ nữ nào là họ cũng nảy sinh lòng đố kỵ, ghen ghét và nghi hoặc. Những biểu hiện này còn trở nên rõ ràng hơn sau khi họ kết hôn. Họ khó tha thứ được cho chồng, ngay cả với việc anh uống bia với đồng nghiệp, bạn bè sau khi hết giờ làm việc. Nếu phát hiện thấy chồng mình có hẹn hò bí mật với một người phụ nữ nào khác thì chắc chắn là họ sẽ không thể chịu đựng và chấp nhận được. Tuy giữa hai người thường xuyên có những khúc mắc nhưng nhìn chung họ vẫn có thể chung sống được với nhau chứ chưa đến mức ra tòa ly hôn.

1. Đối tượng kết hôn của người tuổi Tỵ

Khi lựa chọn đối tượng kết hôn, người tuổi Tỵ thường chọn người có tính cách tương đồng với mình. Cả hai người sẽ đồng tâm hiệp lực đi trọn con đường đời còn lại. Người tuổi Ty cũng thường yêu rất nhiều và có nhiều kỷ niệm về tình yêu trong suốt cuộc đời mình.

Người tuổi Tỵ sẽ dành phần lớn tình yêu cho gia đình và cùng người bạn đời của mình chung sống một cách vui vẻ. Họ luôn biết kính trọng lẫn nhau để cùng hưởng hạnh phúc, an nhàn, làm cho gia đình hòa thuận, êm ấm.

Nam giới tuổi Tỵ thường rất có chí hướng phấn đấu, hành động nhanh nhẹn và gây được sự chú ý của những người khác. Họ cũng có nhiều cơ hội giao tiếp trong xã hội, được nhiều phụ nữ để ý, yêu mến.

Nữ giới tuổi Tỵ lại là những người rất thẳng thắn, là mẫu người điển hình về sự chung thủy trong tình yêu và là đối tượng được khá nhiều người đàn ông khác theo đuổi.
Cát hung trong việc chọn đối tượng kết hôn:

Đối tượng có thể mang lại đại cát: Dậu; Sửu.
Kỵ: Lợn (hợi), rắn (tỵ)

2. Vận giúp vợ, giúp chồng của người tuổi Tỵ

Những người chồng tuổi Tỵ thường rất coi trọng gia đình. Họ cũng thường có trái tim rất bao dung, rộng mở, luôn đối xử tốt với người vợ tuổi Sửu của mình mà còn biết cách tạo ra bầu không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Những người chồng tuổi Tỵ sẽ giúp cho người vợ tuổi Sửu tài năng, tích cực và cầu tiến của mình được theo đuổi công việc mà họ yêu thích. Ngôi sao Thiên Vương sẽ bảo hộ và giúp cho gia đình họ luôn được hạnh phúc, đón được rất nhiều tiền tài, giàu sang.

Những người chồng tuổi Tỵ, nếu lấy vợ tuổi Dậu thì cũng sẽ giúp đỡ vợ được rất nhiều việc, cả trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »