Thái độ của người tuổi Dần với tình dục

Người tuổi Dần thường tỏ ra rất mạnh mẽ và nồng nhiệt trong chuyện yêu và kết hôn, nhưng trong chuyện tình dục thì họ lại rất trong sáng, thuần khiết và khá bị động. Họ sẽ chỉ đáp ứng mỗi khi đối phương có nhu cầu chứ không bao giờ chủ động đòi hỏi.

Thái độ của người tuổi Dần với tình dục
Người tuổi Dần thường thích có một bầu không khí thật sự lãng mạn giống như trong các bộ phim hoặc các cuốn tiểu thuyết tình cảm mỗi khi quan hệ tình dục với ai đó.

Trước khi được đối phương đáp lại tình cảm của mình, người tuổi Dần thường theo đuổi rất nhiệt tình, nhưng họ cũng luôn có lý trí để dừng lại chứ không đẩy mọi chuyện đi quá xa. Bảo thủ trong quan niệm về tình dục cũng là đặc trưng nổi bật của người tuổi Dần. Nhưng sau khi kết hôn, họ có thể đáp ứng nhu cầu, đời hỏi về tình dục của người bạn đời của mình một cách rất nhiệt tình.

Người tuổi Dần cũng rất thẳng thắn trong chuyện tình dục. Nếu sau khi có quan hệ với một người nào đó nhưng cảm thấy không thể tiếp tục được, họ cũng sẽ rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình.

Rất nhiều người khác giới bị thu hút bởi cá tính đặc biệt và sự hoạt bát, nhanh nhẹn của người tuổi Dần và có sự gần gũi trong quan hệ với họ. Vì là những tích cực nên người tuổi Dần cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc quan hệ tình dục và thường bị đối phương đánh giá là kẻ đa tình, trăng hoa.

Nếu chia quan hệ tình dục thành hai dạng là “dạng truyền thống” (chỉ có quan hệ tình dục với một người khác giới duy nhất) và “dạng hiện đại” (có thể có quan hệ tình dục với nhiều người) thì người tuổi Dần sẽ được xếp vào “dạng truyền thống”. Tuy có nhiều mối quan hệ và vẫn bị những người khác xếp vào “dạng hiện đại” nhưng trên thực tế thì người tuổi Dần sẽ chỉ thích có quan hệ tình dục với một người khác giới mà thôi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »