Hôn nhân của nữ giới tuổi Dấn với các tuổi khác

Nam giới tuổi Tý: Hai người sẽ có khá nhiều mâu thuẫn, xung đột. Người vợ thường xuyên mơ mộng, khiến người chồng khó mà chiều theo được những mong muốn của mình.

Hôn nhân của nữ giới tuổi Dấn với các tuổi khác
Nam giới tuổi Sửu: Hai người sẽ không thể sống hạnh phúc bên nhau. Người chồng sẽ thường xuyên chê bai, đả kích người vợ, khiến người vợ thấy vô cùng bức bối, khó chịu.

Nam giới tuổi Dần: Cuộc sống của hai người sẽ có khá nhiều mâu thuẫn. Nhưng cả hai vẫn có thể sống bên nhau, thời gian xa cách sẽ khiến cả hai hiểu thêm về đối phương và biết trân trọng tình cảm của mình hơn.

Nam giới tuổi Mão: Đây có thể là một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Tính cách của người tuổi Dần thường rất phức tạp, còn người tuổi Mão lại yếu đuối, mỏng manh. Hai người kết hợp lại sẽ là một cặp đôi hoàn hảo.

Nam giới tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy vẫn có một số trục trặc nhưng người chồng rất hiểu tính cách và tình cảm của vợ và người vợ cũng biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình để cả hai đều cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

Nam giới tuổi Tỵ: Nếu người chồng quá cố chấp, miễn cưỡng thì tốt nhất là hai người không nên tiếp tục chung sống với nhau. Chí hướng, tình cảm của cả hai người đều không hòa hợp, hơn nữa lại khó trao đổi thẳng thắn với nhau nên việc chung sống trong thời gian dài sẽ chỉ khiến cả hai cảm thấy áp lực, mệt mỏi, chán chường.

Nam giới tuổi Ngọ: Đây sẽ là một cặp đôi tương đối hòa hợp, nhưng người vợ cần hiểu để có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm của người chồng thì cuộc sống của cả hai mới bình lặng và hạnh phúc thật sự.

Nam giới tuổi Mùi: Đây sẽ không phải là một sự kết hợp tuyệt vời. Người vợ thường khiến chồng phải lo lắng nhưng người chồng thì lại không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của vợ mình.

Nam giới tuổi Thân: Đây sẽ không phải là một cuộc hôn nhân lý tưởng. Những việc làm của người chồng khiến người vợ cảm thấy không thoải mái và đôi khi sẽ nghĩ đến chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chỉ ở trong suy nghĩ của người vợ mà thôi.

Nam giới tuổi Dậu: Nếu hai người chung sống bên nhau sẽ dẫn tới rất nhiều xung đột. Người vợ đôi khi không thể chịu đựng nổi sự khoa trương, phóng túng của người chồng và cũng không công bằng trong việc đối xử với chồng.

Nam giới tuổi Tuất: Hai người có thể sống bên nhau nhưng cũng sẽ có khá nhiều mâu thuẫn. Cả hai người đều có khá nhiều ảo tưởng, xa rời thực tế.

Nam giới tuổi Hợi: Hai người có thể sống bên nhau, với điều kiện người vợ không làm tổn thương cũng như không lợi dụng tính cách lương thiện của chồng vào những mục đích không tốt.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »