Thái độ của người tuổi Mão với tình dục

Thái độ của người tuổi Mão với tình dục

Người tuổi Mão thường thành thục sớm trên phương diện quan hệ tình dục. Họ biết nhiều kiến thức liên quan đến tình dục qua các chương trình ti-vi hoặc qua sách báo, tạp chí và sẽ nhanh chóng kể lại những điều mình biết cho bạn bè.

Thái độ của người tuổi Mão với tình dục
Nữ giới tuổi Mão thường thích có một không khí lãng mạn, đồng thời họ cũng khá bị động trong tình dục, hay xấu hổ và chính điều đó lại khiến đối phương thấy họ đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu đối phương chủ động và tích cực yêu cầu, những người phụ nữ tuổi Mão cũng sẽ nhiệt tình đáp ứng. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên nếm thử hương vị và sự thần bí của tình yêu, đa số họ đều không được thoải mái và tự nhiên lắm, chỉ cố gắng phối hợp với đối phương để cả hai đều được thỏa mãn mà thôi.

Trong tình dục, người tuổi Mão thường đặt kỹ năng lên vị trí ưu tiên và cũng thường dùng đầu óc tỉnh táo để kiểm soát lý trí, suy nghĩ của mình. Vì rất coi trọng nhân tố tâm lý và không thích kiểu quan hệ thô bạo như những loài vật nên người tuổi Mão và bạn tình của mình có thể có những kiểu giao hợp kỳ lạ nhưng đầy lý tính.

Người tuổi Mão cũng rất coi trọng bầu không khí trong phòng ngủ. Họ sẽ kiên quyết từ bỏ kiểu yêu chỉ lợi dụng nhau về thể xác mà không hề có chút tình cảm nào giữa hai bên.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »