Hôn nhân của nữ giới tuổi Thìn với các tuổi khác

Hôn nhân của nữ giới tuổi Thìn với các tuổi khác

Nam giới tuổi Tý: xem tuổi vợ chồng thấy hai người sẽ tương đối hạnh phúc. Người chồng luôn biết cách để làm cho người vợ được hài lòng, thỏa mãn.

Hôn nhân của nữ giới tuổi Thìn với các tuổi khác
Nam giới tuổi Sửu: Nếu chung sống, hai người sẽ có khá nhiều xung đột, bởi người vợ tuổi Thìn thường thích huyễn hoặc bản thân mình còn người chồng thì lại luôn nghi ngờ những chuyện đó.

Nam giới tuổi Dần: Cả hai sẽ là một cặp đôi tuyệt vời. Người vợ sẽ giúp ích được rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của người chồng, giúp người chồng thêm tự tin để làm việc và thành công hơn.

Nam giới tuổi Mão: Cả hai có thể có cuộc sống hạnh phúc nếu người vợ đảm được hết mọi việc lớn nhỏ trong nhà mà không hề kêu ca, phàn nàn một lời nào.

Nam giới tuổi Thìn: Hai người không hợp nhau lắm. Hai người nhiều tham vọng và ham hư vinh chung sống với nhau tất sẽ xảy ra nhiều xung đột.

Nam giới tuổi Tỵ: Xem tu vi 2015 thấy tốt nhất là hai người không nên ở bên nhau trong một thời gian dài. Người vợ luôn cần nhận được sự khen thưởng, tán tụng của những người khác và sẽ không thể nào chịu đựng được những tính toán nhỏ nhen của chồng. Vì vậy, xung đột, rạn nứt tất yếu sẽ nảy sinh. Tuy nhiên, nếu cả hai người đều biết nhẫn nhịn thì mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều.

Nam giới tuổi Ngọ: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân không mấy lý tưởng. Người chồng tuổi Ngọ chỉ luôn thích lấy mình là trung tâm mà lơ là, ít quan tâm đến vợ

Nam giới tuổi Mùi: Nếu hai người sống bên nhau thì sẽ xảy ra khá nhiều những xung đột nhỏ. Người chồng tuổi Mùi không biết cách khen ngợi, khiến cho người vợ của mình được hài lòng và vui vẻ.

Nam giới tuổi Thân: Hai người có thể sống hạnh phúc bên nhau. Sức hấp dẫn của chàng trai tuổi Thân đủ để chinh phục một cô gái tuổi Thìn và khiến cô gái rất hài lòng, mãn nguyện. Sau một thời gian dài chung sống, người chồng có thể cũng có đôi chút thất vọng, nhưng chắc chắn sẽ không để cho vợ mình biết và buồn khổ vì điều đó.

Nam giới tuổi Dậu: Đây có thể sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, với điều kiện người vợ phải có một công việc để người chồng có thể trông cậy được.

Nam giới tuổi Tuất: Cuộc hôn nhân này sẽ không mấy lý tưởng. Người chồng sẽ không bao giờ ca ngợi, tán dương người khác một cách mù quáng. Anh ta cũng luôn cho rằng mình có những việc quan trọng hơn cần phải hoàn thành.

Nam giới tuổi Hợi: Hai người có thể sống bên nhau, nhưng người chồng sẽ phải hy sinh sự nghiệp của mình bởi anh ta sẽ phải dành rất nhiều thời gian để ở bên vợ con, gia đình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »