Thái độ của người tuổi Thìn với tình dục


Thái độ của người tuổi Thìn với tình dục

Người tuổi Thìn với tình dục
Người tuổi Thìn thường không mấy quan tâm đến tình dục. Sở dĩ họ không quan tâm đến tình dục là vì cho rằng tình dục là một việc làm không sạch sẽ, họ cũng luôn cho rằng tình yêu phải là sự gắn kết và hòa hợp trong suy nghĩ chứ không phải là sự hòa hợp về thể xác. Họ ở bên một người bạn khác giới cũng không khác khi ở bên những người bạn cùng giới khác, rất khó có thể nảy sinh những tình cảm đặc biệt.

Người tuổi Thìn xem tu vi thấy không mấy coi trọng đời sống tình dục. Họ chỉ cần cảm nhận được tình yêu ngọt ngào của đối phương là đã thấy thỏa mãn rồi. Thường thì họ không thích có quan hệ tình cảm lâu dài với một người khác giới nào đó mà thích được cười vui, đùa giỡn với cả một nhóm bạn. Yêu nồng nhiệt và chân thành nhưng họ lại không hề có khát vọng về tình dục. Tuy nhiên, sau khi đã có quan hệ tình dục và cảm thấy thích thú, họ lại có thể bất chấp những quan niệm, luận lý và tiêu chuẩn đạo đức trong xã hội mà sẽ không ngừng tìm kiếm những kích thích mới. Ngay cả sau khi đã kết hôn thì một số ít người vẫn thích có những mối quan hệ vượt rào.

Một số người tuổi Thìn thường có tính cách rất lãng mạn, họ thích viết thơ tình hoặc những câu tình cảm ướt át, ủy mị. Tuy những người phụ nữ tuổi Thìn đều thích những người đàn ông tinh nhanh, năng động, nhưng trong chuyện quan hệ tình dục sau khi kết hôn thì họ lại rất bảo thủ và hay xấu hổ. Cho dù đối phương có tích cực yêu cầu thì họ cũng không dễ dàng chiều ý.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »